Sunneva Island – “Viên ngọc quý” gây sốt thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Đà Thành

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng thời gian ngắn trở lại đây nhận được đánh giá cao bởi sự tiềm năng cùng nhiều ưu điểm. Đây cũng sớm bộc lộ là thị trường màu mỡ dành cho những nhà đầu tư thông thái. Ở một thành phố phát triển như Đà Nẵng, không chỉ kinh tế, văn hóa hay các ngành công nghiệp nhận được sự quan tâm và đầu tư lớn. Một thị trường với nhiều tiềm năng cũng đang được đánh giá cao, đó chính là bất động sản nghỉ dưỡng.

bat-dong-san-nghi-duong-sunneva-island

Săn tìm kỳ nghỉ đẳng cấp trong biệt thự hạng sang tại khu bất động sản nghỉ dưỡng Sunneva Island

Thấu hiểu được nhu cầu an cư và nghỉ dưỡng ngày một cao của những con người hiện đại, nhiều đơn vị đầu tư trong đó có SunGroup không ngừng nỗ lực để đem đến nhiều sản phẩm chất lượng. Và một trong số đó phải kể đến là Sunneva Island – viên ngọc quý trong bộ sưu tập bất động sản nghỉ dưỡng đồ sộ của đơn vị đầu tư lớn SunGroup.

Sunneva Island được mệnh danh như một viên ngọc quý, tọa lạc ngay tại đảo Đồng Nò và nằm sát bên thành phố Đà Nẵng. Dự án cũng được ưu ái sở hữu vị trí đắc địa, có khả năng kết nối mạnh mẽ.

Đồng thời, vị trí này cũng việc được bao quanh bởi sông nước đem lại tiềm năng phát triển nhờ việc thừa hưởng những lợi ích từ cơ sở hạ tầng chất lượng. Đây còn là mảnh đất sở hữu phong thủy cực thịnh vượng.

bat-dong-san-nghi-duong-sunneva-island-1

Ngoài ra, Sunneva Island là một trong những dự án sở hữu kiến trúc độc đáo. Dù tập trung vào xu hướng an cư cao cấp nhưng ngoài biệt thự nghỉ dưỡng đơn lập, song lập, Sunneva Island còn sở hữu nhiều khu nhà phố thương mại được chia thành từng phân khu riêng biệt.

Đặc biệt, đây còn là dự án nhận được sự đầu tư khủng vào hệ thống tiện ích. Bên cạnh những tiện ích nội khu chất lượng như cơ sở hạ tầng, y tế, giáo dục, vui chơi giải trí,… cư dân tại Sunneva Island còn dễ dàng tận hưởng hệ thống tiện ích ngoài khu nhờ khả năng siêu kết nối từ vị trí chiến lược.

Ngoài ra, Sunneva Island cũng là một trong số ít dự án sở hữu bến du thuyền cũng như cầu ánh sáng. Có thể nói, đây cũng là một trong những yếu tố giúp dự án này được đánh giá cao.

Hơn thế, mức giá cũng như chính sách bán cũng là điểm sáng của dự án này. Chính vì thế mà không khó hiểu khi giữa vô vàn các dự án tiềm năng ngoài kia, Sunneva Island vẫn là cái tên đầy sáng giá, là dự án được ưu ái gọi là viên ngọc quý trong bộ sưu tập bất động sản đẳng cấp của Sun Group.

Khám phá điểm dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ dưỡng đa sắc màu cùng Chủ Đầu Tư

Chủ đầu tư cho biết, Sunneva Island sẽ hình thành nên cộng đồng cư dân văn minh, ưu tú, tận hưởng đầy đủ phong cách sống thượng lưu bên sông. Đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp Sun Property Management sẽ mang đến chất lượng dịch vụ cao cấp, cá nhân hóa, đảm bảo an toàn, an ninh cho cư dân thông qua việc xây dựng một khu đô thị khép kín với đa lớp bảo vệ.

bat-dong-san-nghi-duong-sunneva-island-2

Với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết, nỗ lực, Chudautu ngày càng được khẳng định vững chắc trên thị trường và không ngừng phát triển thành một đơn vị phân phối bất động sản uy tín tại thị trường. Công ty chúng tôi có đội ngũ chăm sóc khách hàng tốt nhất, luôn tư vấn hỗ trợ nhiệt tình cho mọi khách hàng. Đến với Chudautu bạn sẽ được cung cấp nhiều dự án khác nhau từ dự án căn hộ biển, căn hộ nghỉ dưỡng biệt thự nghỉ dưỡng, bất động sản….

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 38 Nguyễn Biểu, P.Hoà Khê Q.Thanh Khê TP.Đà Nẵng

SĐT: 0983 072 599

Email: hoangkimmedia@gmail.com

Web: www.chudautu.net

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.